Home »
Tin học văn phòng
Hướng dẫn Thay đổi Font chữ mặc định trong Excel, Size chữ mặc định trong Excel
Thủ thuật thay đổi Font chữ mặc định trong Excel
Bạn muốn thay đổi Font chữ mặc định trong Excel, Size chữ mặc định trong Excel vì chúng không thích hợp với bộ gõ, thường gây ra lỗi hoặc thay bởi một kiểu Font mà bạn thích? Bạn muốn cài đặt loại Font chữ và Size chữ mặc định, mà khi mở 1 File mới không phải mất thời gian thiết lập lại thông số về Font-Style và Font-Size? Excel hoàn toàn có thể cho phép bạn làm được điều đó.
Giao diện Font chữ mặc định của Excel 2007 với kiểu Font Calibri và Font-Size là 11.
1.Cách thay đổi Font chữ mặc định, Size chữ mặc định trong Excel 2007
Chọn Office Button –> Excel Option–> Popular
Thiết lập Font chữ mặc định, Size chữ mặc định mà bạn muốn, sau đó Click OK.
2. Cách thay đổi Font chữ mặc định, Size chữ mặc định trong Excel 2010
Trong Excel 2010, bạn Click chọn: File –>Options
Trên Tab General, bạn chỉ việc chọn Font, Font-Size mà mình muốn. Sau đó Click OK
Như vậy là bạn đã thiết lập xong Font chữ mặc định và Size chữ mặc định cho Excel, từ giờ trở đi khi bạn tạo 1 File mới bạn sẽ không còn phải mất thời gian để Cài đặt lại Font chữ và Size chữ như trước kia nữa.
7/4/14
Chia sẻ:
Chia sẻ
Tin liên quan
Tin khác
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét