Home »
TT Windows
SkyDrive của Microsoft đồng bộ tài liệu lên mạng
SkyDrive của Microsoft là một dịch vụ lưu trữ, cho phép người dùng tải và đồng bộ các tập tin để lưu trữ trên đám mây. Với dung lượng lưu trữ lên tới 7GB và có thể up lên 25GB thì SkyDrive hiện là ứng dụng đồng bộ, chia sẻ dữ liệu có dung lượng cao nhất hiện nay. Trước đây, người dùng chỉ có thể truy cập các tập tin SkyDrive từ giao diện người dùng web và tải các file tài liệu lên thông qua Office 2012, tuy nhiên, Microsoft gần đây đã phát hành phiên bản cài đặt trên nhiều thiết bị bao gồm cho Windows, Mac và thậm chí cả cho thiết bị di động.
SkyDrive for Windows là cách dễ dàng nhất để truy cập vào SkyDrive từ máy tính của bạn. Sau khi cài đặt, một thư mục SkyDrive sẽ được tạo ra trên máy tính. Tất cả những gì bạn đặt trong thư mục này sẽ được lưu giữ tự động đồng bộ giữa các máy tính của bạn (PC hoặc Mac) và SkyDrive.com, vì vậy bạn có thể nhận được các tập tin mới nhất từ bất kỳ vị trí nào.
Các tính năng
- Truy cập SkyDrive của bạn từ Windows Explorer bao gồm các file hình ảnh, tài liệu và nhiều tài liệu quan trọng khác.
- Nhanh chóng thêm file mới vào SkyDrive bằng cách kéo thả chúng vào thư mục SkyDrive.
- Dễ dàng quản lý các tập tin và thư mục trên SkyDrive giống như thư mục khác trên máy tính.
- Kết nối trở lại máy tính nếu bạn quên đặt một file nào đó vào SkyDrive.
27/4/13
Chia sẻ:
Chia sẻ
Tin liên quan
Tin khác
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét