Cách đăng nhập windows 8 tự động không cần nhập mật khẩu

Tags: ,
4/4/13
Chia sẻ:
Chia sẻ

11 nhận xét :

  1. Bài Viết hay!
    rãnh rỗi ghé thăm blog của mình với nhé. http://about4s.blogspot.com/ bạn cũng có thể đăng ký nhận bài viết từ blog của mình. mình thường xuyên cập nhật bài viết mỗi ngày và luôn chia sẽ bài viết cho mọi người.
    mong được giao lưu và chia sẽ với mọi người!

    Trả lờiXóa
  2. may cua minh dung de? lau khoang? 5-10p man hinh tat di roi minh nhan1 phim bat ki thi man hinh sang len luc nay no bat yeu cau pass do minh quen mat pass moi khi de toi man hinh minh lai fai reset moi dung dc

    Trả lờiXóa
  3. khi cho màn hình ngủ đông thì bạn phải nhập pass bạn ạ, bạn riset lại pass đi :)

    Trả lờiXóa
  4. xin lỗi bạn, là phím Windows + R bạn ạ, mình đã chỉnh lại :)

    Trả lờiXóa
  5. cho mình hỏi.mình đang xài máy chung với ông anh.bây giờ ổng cài pass khi đang nhập win8. có cách nào vào được mà không cần pass.nhưng sau khi chơi xong, tắt máy, mà vẫn còn pass.( để ông không biết mình vào đc.)

    Trả lờiXóa
  6. may cua minh dem tu USA ve hieu may la HP

    Trả lờiXóa